Lazada ra mắt thành công bốn ngành hàng mới

Nằm trong chiến lược trọng điểm của chương trình Cách mạng mua sắm năm 2015, dịp tháng 11, Lazada đã cho ra mắt các ngành hàng mới gồm: bách hóa, vouchers (Nhóm Mua), sách (VinaBook) và công sở phẩm.

 Nằm trong chiến lược trọng điểm của chương trình Cách mạng mua sắm năm 2015, dịp tháng 11, Lazada đã cho ra mắt các ngành hàng mới gồm: bách hóa, vouchers (Nhóm Mua), sách (VinaBook) và công sở phẩm. Chỉ sau 1 tháng đi vào sinh hoạt, các ngành hàng mới này đã nhận được sự hướng ứng và phản hồi tích cực từ nhà bán|cần bán} hàng cũng như người tiêu dùng. Theo đó, có gần 200 nhà bổ sung thêm chất bổ|cần bán} hàng thuộc các ngành hàng này đang hợp tác cùng LAzada, mang lại hơn 1000 thức ăn có nhiệm vụ|loại thức ăn có nhiệm vụ|loại thực phẩm chức năng}. Cũng trong  gian một tháng, số lượng buôn bán|cần bán} ra các mặt hàng này cũng đóng góp gần 20% cho tổng giá trị bệnh giao dịch của Lazada.

Các ngành hàng mới được chính thức đưa vào sinh hoạt sẽ giúp người tiêu dùng có nhiều quyết định|quyết định|chọn lựa} mua sắm hơn trên Lazada.vn đồng thời cũng giúp Lazada dần trở thành một địa chỉ hàng hóa phong phú chất lương mà quý khách mua sắm trực tuyến khả năng|có khả năng|có cách thức|có thể|có phương pháp|có bí quyết} ghé thăm hằng ngày.

Theo: http://collagennhat.simviettel.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét